Select Menu

Ads

Random Posts

Được tạo bởi Blogger.

Design

Technology

Circle Gallery

Shooting

Racing

News

Bottom

» » » Tổ chức tết trung thu 2015

Chỉ còn vài tuần là đến tết trung thu, để qua một bên những buổi tổ chức sự kiện, bên tôi đã nhận được nhiều đơn hàng gồm tổ chức hội lễ trung thu 2015 tại nhiều quận và huyện khác nhau trong thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khắp các thành phố nói chung.

Nhưng không chỉ ở các nhà mới dẫn con cái đi chơi trung thu mà còn dồi dào những địa điểm khác còn đang bận rộn lên kế hoạch tổ chức tết trung thu thật ý nghĩa cho các trẻ nhỏ ở các trại mồ côi, các bệnh viện có trẻ khuyết tật, các bệnh nhân không có gia đình.. Chắc chắn là, các nhà tổ chức từ thiện sẽ lên kế hoạch tổ chức sự kiện Tổ chức trung thu 2015 với một không khí mới lạ tại nơi để tạo điều kiện cho các bé được vui chơi được rước đèn như bao bạn cùng lứa khác.
Không những thế tết trung thu 2015 còn được các nhà tổ chức hay trường học chú ý mà cả công ty Kim An Tường vẫn luôn muốn coi trọng và quan tâm đến những ngày này cho các em, tiêu biểu là trong dịp tổ chức trung thu 2015 sắp diễn ra đây, Kim An Tường sẽ luôn cho ra nhiều ý tưởng mới để sân chơi mới vào mỗi dịp cho các trẻđược vui chơi. Bởi thế, giờ đây không còn là những hoạt động đơn thuần giản đơn của những dịp tết trung thu trước, công ti Kim An Tường luôn mong muốn rằng tết trung thu năm nay sẽ có nhiều điểm mới hơn ,đột phá hơn nhằm giúp cho các em nhỏ được tận hưởng được tất vài ngày sắp tới đây thật thú vị và tràn ngập nhiều vui cho các em nhỏ và gia đình.
Tổ chức trung thu
Tết trung thu hay còn gọi là tết thiếu nhi


Tổ chức tết trung thu
Tiếc mục văn nghệ do các bé thực hiện

 Cho thuê lân sư rồngTrang trí cổng đình

Cho thuê lân sư rồng
Lân sư trong tết trung thu
Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất nhưng có mức phí tổn tiết kiệm hơn, Kim An Tường cung cấp dịch vụ tổ chức các quy trình sự kiện trung thu cả gói. Chương trình trung thu sẽ được gọt giũa mọi thứ từ khâu lên ý tưởng , viết kịch bản và thực hành tiến trình. Các trẻ sẽ vô cùng phấn chấn với sự dẫn dắt của Chị Hằng, Chú Cuội là những nhân vật khôn cùng quen thuộc , gắn liền với hình ảnh tết nhất Trung thu. Các tiếc mục múa lân sư rồng hoành tráng, xướng ca đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ, xiếc, kĩ xảo của các nghệ sỹ chuyên nghiệp , sàn diễn âm thanh ánh sáng đặc sắc được thiết kế dành riêng cho đêm hội trăng rằm chắc chắn sẽ mang tới cho các em những bất thần thích. Ngoài ra còn có các trò chơi truyền thống lành mạnh bổ ích , giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái.
Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệpchuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối nămtổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.


Tổ chức trung thu tại TP Hồ Chí Minh

chức tết trung thu quận 1
Tổ chức tết trung thu Quận 3
Tổ chức tết trung thu Quận 2
Tổ chức tết trung thu Quận 9
Tổ chức tết trung thu Quận 5
Tổ chức tết trung thu Quận 10
TTổổ chức tết trung thu Quận 12
Tổ chức tết trung thu Hooc Môn

Cho thuê dụng cụ tổ chức trung thu:

Cho thuê dù tròn
Cho thuê nhà bạt
Cho thuê bàn ghế hội nghị
Cho thuê bàn ghế dự tiệc

Mọi thông tin xin hãy liên hệ:
Công ty TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường
Địa chỉ: 198 - Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN !!!