Select Menu

Ads

Random Posts

Được tạo bởi Blogger.

Design

Technology

Circle Gallery

Shooting

Racing

News

Bottom

» » Tổ chức sự kiện Carnaval Hạ Long 2013

Ban tổ chức sự kiện Carnaval Hạ Long 2013 vừa với quyết định số 18/QĐ-BTC2013 ngày 25/3 về thông qua kịch bản thực hiện sự kiện Carnaval Hạ Long 2013.



Theo đấy Carnaval Hạ Long với chủ đề “Sắc màu Quảng Ninh – tụ tập và lan tỏa” sẽ được thực hiện tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long vào khi 20h ngày 27/4/2013. tổ chức sự kiện này nhằm Chào mừng Kỷ niệm 50 năm ngày xây dựng thương hiệu tỉnh Quảng Ninh, nâng cao cường công việc truyền bá hình ảnh du lịch Quảng Ninh và suy tôn giá trị Di sản Vịnh Hạ Long – Kỳ quan tự nhiên thế giới mới, lôi kéo du khách tới có Quảng Ninh.
Sự kiện Carnaval Hạ Long được diễn đạt dưới hình thức trình diễn nghệ thuật (ca, múa, nhạc) trên sàn diễn kết hợp lễ hội đường phố - Carnaval (các xe hoa, vũ điệu, trình diễn dân gian của những dân tộc, vùng miền văn hoá Quảng Ninh).

Trong đó, phần ca múa nhạc trên sàn diễn ko kể màn múa hát khai hội “Vũ điệu Hạ Long” còn có 7 tiết mục khác với nội dung về Kỳ quan Hạ Long và tiết mục đặc sắc của 1 số dân tộc thiểu số trong tỉnh giấc.

Lễ hội đường phố với sự tham dự của trên 3.510 người, gồm diễn viên,ca sĩ của tỉnh, diễn viên chuyên nghiệp, các PG, hoa hậu, vũ công. Carnaval gồm 6 xe hoa mô hình diễu hành diễn tả những tài nguyên du lịch Quảng Ninh mang những chủ đề: Huyền thoại kỳ quan, sắc màu lễ hội và “đá cháy”, Du lịch biển đảo, Khám phá sắc màu, im Tử non thiêng, tụ hợp và lan toả.

Nội dung chính của chương trình gồm: Lễ mở màn, biểu diễn nghệ thuật, diễu hành Carnaval. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV và QTV. Năm nay, sự kiện vẫn có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật nước ngoài của Nhật Bản, Hàn Quốc, Quảng Tây (Trung Quốc), Lào…
Ban tổ chức sự kiện Carnaval, các tiểu ban và UBND các địa phương căn cứ nhiệm vụ, chức năng của mình thực hiện các công việc được giao; trong đấy chú trọng công việc chỉnh trang thành thị, nâng cao cường công tác vệ sinh môi trường, an ninh thứ tự trên địa bàn, đặc trưng tại khu vực tổ chức Carnaval Hạ Long 2013, trên các trục đường dọc Quốc lộ 18 đảm bảo mỹ quan thành thị.

Năm nay, Ban tổ chức huy động tối đa các lực lượng là người dân Quảng Ninh tham dự làm và khai triển làm nội dung, biểu diễn và những công tác khác mang ảnh hưởng của chương trình, song song mang sự tham gia của một số nghệ sỹ chuyên nghiệp trung ương trong những giả dụ nhu yếu. Kinh tổn phí tổ chức sẽ tiện tặn cao nhất ngân sách quốc gia, tụ họp di chuyển xã hội hóa là chính.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN !!!